Máy cho cá ăn tự động được thực hiện chính xác, bao phủ không gian rộng, đảm bảo cho đàn cá ăn no, lớn nhanh và đồng đều mà không lãng phí thức ăn.

THIẾT BỊ HỖ TRỢ ĐẮC LỰC – MÁY CHO CÁ ĂN TỤ ĐỘNG

Máy cho cá ăn tự động là thiết kế chứa đựng biết bao tâm huyết bởi đội ngũ kỹ sư, kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm của công ty TNHH MARITEC. Với hy vọng sẽ mang đến bước đột phá, giúp giảm tải công việc chăm sóc đàn cá, tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả mỗi lần cho cá ăn. Từ đó giúp cá lớn nhanh hơn với lượng thức ăn tiêu hao ít nhất, gia tăng lợi nhuận thu được.

Đặc điểm nổi bật của máy cho cá ăn tự động tại Maritec bao gồm:

– Thùng chứa nguyên liệu kích thước lớn, có thể chứa từ 50 đến 200 kg thức ăn giúp tiết kiệm thời gian và công sức nạp nguyên liệu, đem lại sự tiện lợi cao nhất cho người sử dụng.

Máy có thiết kế đơn giản, thân máy được làm từ thùng phi nhựa và nhôm tấm dày siêu bền, bao trọn động cơ. Ngăn ngừa nước thấm sâu vào bên trong, hạn chế tối đa tình trạng chập cháy, bảo vệ động cơ trọn vẹn.

Chân thùng mặt phẳng tạo tiết diện tiếp xúc với bề mặt lớn nhất, đảm bảo độ chắc chắn cho thiết bị và hạn chế rung lắc khi vận hành. Phù hợp với từng địa hình đặt máy: khi đặt máy ở lồng bè xa bờ, Maritec sẽ thiết kế thêm hệ thống phao nổi từ ống HDPE và phi kết hợp với điện năng lượng mặt trời.

Cửa phun thức ăn được thiết kế rộng rãi kết hợp có góc nghiêng được tính toán hợp lý để tạo quỹ đạo phun thức ăn hoàn hảo nhất, giúp phân bố thức ăn cho cá đều hơn, xa hơn và rộng hơn.

Năng lượng tiêu hao thấp, sử dụng pin ắc quy và pin năng lượng mặt trời. Hệ thống điều khiển đơn giản, bà con chỉ cần xoay núm nhẹ nhàng để điều chỉnh chế độ phun phù hợp nhất.

Phạm vi phun thức ăn rộng, bao phủ không gian xa tới 10 mét. Đàn cá không cần tập trung với mật độ quá đông để đớp thức ăn, hạn chế tình trạng xây xát thân cá và đảm bảo cá được ăn no.

MARITEC ĐÃ TRIỂN KHAI THÀNH CÔNG CHO NHIỀU ĐƠN VỊ

Nuôi trồng thủy sản là ngành nghề chiếm tỷ trọng lớn trong sự phát triển kinh tế của nước ta, đem lại nguồn thu nhập ổn định cho người nông dân. Tuy nhiên, với sự phát triển của xã hội hiện nay, bắt buộc người nông dân cần phải thay đổi, tiếp thu các phương pháp chăn nuôi mới để cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường. Trong đó, việc trang bị các loại máy móc, thiết bị là rất quan trọng, quyết định đến hiệu quả chăn nuôi.

Đặc biệt, đối với các hộ nuôi cá số lượng lớn, quá trình cho cá ăn thủ công gây ra rất nhiều khó khăn như:

  • Năng suất thấp, tốn quá nhiều thời gian cho khâu cho cá ăn
  • Làm việc thời gian dài gây đau nhức ảnh hưởng đến sức khỏe lao động
  • Cho ăn thủ công không đồng đều ảnh hưởng đến sự phát triển và chất lượng của đàn cá
  • Thức ăn dư thừa làm ảnh hưởng đến chất lượng nguồn nước trong ao nuôi

Với những lợi ích như tiết kiệm 90% sức lao động và 95% thời gian cho cá ăn, cắt giảm chi phí từ 5 -10 triệu đồng mỗi tháng thuê nhân công cho cá ăn và đáp ứng được nhu cầu nuôi cá của người dân với quy mô lớn, nhiều đơn vị nuôi trồng thủy hải sản đã tin tưởng lựa chọn triển khai lắp đặt máy tại Maritec. Từ những tính năng ưu việt mà máy cho cá ăn tự động sở hữu thì thiết bị này đảm bảo cả chất và lượng, xứng đáng là trợ thủ đắc lực của bà con nông dân trong nuôi trong thủy sản, tiết kiệm chi phí chăn nuôi, giảm bớt công sức chăm sóc mà vẫn thu được hiệu quả kinh tế cao, chất lượng cá thương phẩm thơm ngon, được thị trường công nhận.

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Giải pháp công nghệ về Nuôi tròng thủy hải sản

LIÊN HỆ NGAY!